September 5, 2019

โปร LoL (ชาย) Cloud9 แต่งคอสเพลย์ไลฟ์สดเอาใจแฟนคลับ!

Category : LoL

อย่างที่ทราบดีว่า ในวงการการแข่งขัน League of Legends อาชีพนั้นเต็มไปด้วยโปรเพลเยอร์ชื่อดังที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันออกมาวาดลวดลายให้แฟนๆ อีสปอร์ตได้รับชม โดยแต่ละคนล้วนมีฝีไม้ลายมืออันเป็นเอกลักษณ์พร้อมคาแรคเตอร์ที่น่าจดจำทั้งในและนอกสนาม แต่ ณ ช่วงเวลานี้ คงไม่มีโปรชายรายได้จะครองใจผู้ชมอย่างล้นหลามเกิน Zach “Sneaky” Scuderi แครี่แห่งทีม Cloud9 (C9) อีกแล้ว

ไม่ต้องชี้แจงแถลงไขเหตุผลใดๆ ให้มากความ Sneaky นั้นนอกจากจะเป็นนักแข่งเกมมากฝีมือที่ฝากผลงานไว้มากมายกับต้นสังกัดที่เป็นทีมชั้นนำในวงการ LoL อเมริกาเหนือ (ซึ่งปีนี้เจ้าตัวก็พาทีมครองตำแหน่งรองแชมป์ลีก เป็นรองแค่ Team Liquid) จุดเด่นที่ทำให้แฟนๆ จดจำโปรหนุ่มวัย 25 ปีรายนี้ คือ การแต่งองค์ทรงเครื่อง หรือ คอสเพลย์เป็นตัวละครจากเกมและการ์ตูนดัง และด้วยฝีมือชั้นเซียน Esther Lynn แฟนสาวของเจ้าตัวที่เป็นนักคอสเพลย์อาชีพ ประกอบกับรูปลักษณ์ที่ละม้ายคล้ายผู้หญิงของ Sneaky ทำให้ เจ้าตัวกลายเป็นที่รู้จักในนาม “นักแข่งเกมที่ทำให้เหล่าชายแท้ในวงการเกมสับสน”

โดยส่วนใหญ่แครี่แห่ง C9 มักจะโพสต์ภาพการแต่งหญิงให้เหล่าผู้ติดตามได้รับชมกันทางโซเชียลมีเดีย และนานๆ ทีจะมีบริการพิเศษที่เจ้าตัวจะขยันแต่งคอสมาไลฟ์สดทำกิจกรรมต่างๆ ผ่านทางสตรีม แต่ล่าสุด อาจเพราะทีม C9 ต้นสังกัดสามารถผ่านเข้าร่วมการแข่งขัน LoL World Championship 2019 ได้รวดเร็วเกินคาด Sneaky เลยมีเวลาเผยโฉมผ่านสตรีมให้แฟนๆ ได้เข้าไปสอดส่องอย่างใกล้ชิดบนช่อง Twitch ส่วนตัว

ใครที่ยังข้องใจว่า ภาพที่ชวนหลงใหลต่างๆ จากแครี่ C9 ถูกเผยแพร่ผ่านทางอินเตอร์เน็ตถูกจัดตกแต่งด้วยเทคนิคเบื้องหลังมากน้อยแค่ไหนคราวนี้ถือเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้พิสูจน์ด้วยตาตัวเอง (ที่วิดีโอด้านล่าง)

คราวนี้ Sneaky แต่งเป็น Junko Enoshima
Watch Junko Enoshima from C9Sneaky on www.twitch.tv

Leave a comment