May 28, 2019

อดีตโปร LoL ขันอาสาเป็น “โค้ชจำเป็น” ให้ ‘อดีตดาราหนังผู้ใหญ่’ ที่ผันตัวเป็นสตรีมเมอร์!

Category : LoL

ทุกวันนี้สตรีมเมอร์ถือเป็นอาชีพทำเงินชั้นดีที่แม้แต่บรรดาคนดังยังให้การสนใจ ไม่เว้นแม้แต่ Sasha Grey อดีตดาราหนังผู้ใหญ่ชาวสหรัฐฯ เจ้าของ 15 รางวัลในวงการ ที่ก่อนนี้ผันตัวไปเป็นทั้งนักเเสดง นางเเบบ นักร้อง นักดนตรี เเละนักเขียน ก็ค้นพบว่า แท้จริงแล้วตนเองสามารถทำเงินได้ง่ายกว่าเมื่อหันมาไลฟ์สดเกม

อย่างไรก็ตาม เรื่องราววุ่นๆ เกิดขึ้นตอน Sasha เริ่มหันมาสตรีม League of Legends เกมโมบ้าที่เป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชมวัยรุ่นชาวอเมริกาแบบเงอะๆ งะๆ ตามประสาของคนที่เพิ่งหันเล่นเกมแนวนี้เป็นครั้งแรก ด้วยเหตุนี้เอง พ่อหนุ่มใจงามนามว่า Diego “Quas” Ruiz อดีตโปรเพลเยอร์แห่งลีก NA ก็ได้ยื่นข้อเสนอว่า เขามีความต้องการจะเป็นผู้ฝึกสอนให้เธอแบบตัวต่อตัวเลยทีเดียว

 

 

ทั้งนี้ แม้อดีตดาราหนังโป๊รายนี้เพิ่งจะหันมาเอาดีทางด้านการไลฟ์สดเกม แต่ก็นับว่า การเล่นเกมของเธอได้รับความสนใจไม่น้อย เพราะหลังจากที่เธอออกสตาร์ทงานใหม่ได้ไม่กี่วัน ยอดผู้ติดตามของเธอก็พุ่งไปแตะหลัก 5 หมื่นคนเป็นที่เรียบร้อย

 

 

Sasha Grey ถือเป็นหนึ่งในดาราหนัง 18+ ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดคนหนึ่งของวงการ

 

ส่วนใครที่อยากจะเข้าไปชมเธอเปิดซิงกับ LoL (เล่นเกมนี้เป็นครั้งแรก) สามารถรับชมได้ที่วิดีโอด้านล่างเลย ส่วนใครที่อยากติดตามผลงานเก่าๆ อันนี้เราคิดว่า น่าจะค้นหาไม่ยากเท่าไร โปรดฝักใฝ่กันเอาเองเถิด

 

Leave a comment