January 21, 2020

จากเบาะแสที่ได้! แฟน LoL ออกแบบตัวละครจากภาพหลุดจาก Official Video!

Category : LoL

Riot Games นับเป็นผู้พัฒนาแห่งปีที่หลายคนสงสัยว่า ไม่รู้พวกเขาไปโดนตัวไหนมา เพราะ 1 ปีที่แล้ว ผู้พัฒนาเจ้านี้ขยันตะบี้ตะบันอัพเดตตัวละครใหม่เข้าสู่เกมถี่จัดๆ ชนิดที่ผู้เล่นแทบจะหยิบมาใช้งานไม่ทัน

หลังเปิดตัว Sylas, Yuumi, Qiyana, Senna และ Aphelios ในปี 2019 (แถมยังมีตัวที่มาแบบคาบลูกคาบดอกระหว่าง 2019/20 อย่าง Sett) แทนที่ค่ายผู้สร้าง League of Legends จะพักเบรกเพื่อใช้เวลาเก็บเกี่ยวไอเดียสร้างสรรค์ แต่ดูเหมือนพวกเขาจะมองว่า เวลาสำหรับการหยุดพักมันไม่จำเป็น เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Riot เพิ่งประกาศแผนการในปีนี้ว่า ยังไงเราจะจัดตัวใหม่ให้แฟนๆ ได้เสียเงินกันอีกเพียบ

Riot เผยคำใบ้ 2 ตัวละครใหม่ที่กำลังจะถูกเปิดตัว (อ่านเพิ่มเติมที่ ลืงก์นี้)
วิดีโอที่ Riot เผยความคืบหน้าหนล่าสุดเกี่ยวกับตัวเกม LoL

ทั้งนี้ ไม่รู้ว่า ผู้พัฒนาตั้งใจหรือไม่อย่างไร เพราะมีแฟนคลับตาดีจำนวนหนึ่งดันทะลึ่งเป็นคนช่างสังเกต แอบเก็บภาพ “การออกแบบตัวละคร” ที่น่าสนใจ และไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ว่าแล้ว แฟน LoL บางคนที่มีความสามารถเชิงสร้างสรรค์ประกอบกับมีทักษะด้านงานศิลป์ เลยอาสาถ่ายทอด “เบาะแส” ที่พวกเขาเห็นอยู่ลางๆ ออกมาเป็น “ภาพตัวละครตัวใหม่” ที่คาดว่า น่าจะถูกเปิดตัวในจักรวาลของ LoL ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

แฟนเกมลองซูมภาพในวิดีโอ Official เลยเห็นการออกแบบที่พวกเขาไม่เคยเห็นในเกมมาก่อน
ภาพที่ถูกออบแบบโดยแฟนๆ

และภาพที่ปรากฏจากจินตนาการของผู้เล่น เป็นนักวิทยาศาสตร์แห่ง Zaun ผู้มาพร้อมอุปกรณ์ตั้งป้อมฉีดอาวุธชีวภาพที่ติดกับถังสารเคมีอันใหญ่ จะว่าไปก็คล้าย Urgot ครึ่งคนครึ่งจักรกลตัวร้ายอยู่เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี่ก็เป็นเพียงไอเดียจากความคิดฟุ้งซ่าน และไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับผลงานใดของผู้พัฒนา ฉะนั้น งานนี้ควรเสพเป็นความบันเทิง อย่าไปจริงจังอะไรมาก เพราะถึงเวลา ยังไงถ้าตัวใหม่จะมา มันก็มาของมันเองนั่นแหละ

Leave a comment