September 10, 2019

กำนัน Lloyd แห่ง MEGA อัดคอนเทนต์สอนเล่น LoL!

Category : LoL

หากคุณกำลังเป็นผู้ชมอีสปอร์ตขาจรที่กำลังมองหาเกมโมบ้าสักเกมไว้หัดเล่นแบบจริงจัง ไม่ว่าจะมีเป้าหมายเพื่อจะได้ดูการแข่งให้เข้าใจลึกซึ้งยิ่งขึ้น หรือตั้งใจเรียนรู้เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้เล่นอาชีพ นี่อาจจะเป็นโอกาสอันดีที่ทุกท่านจะได้มีแหล่งเรียนรู้ชั้นยอดแบบฟรี

เมื่อ ‘จักรกฤษณ์ คงอุบล’ หรือ “Lloyd” ผู้เล่นสารพัดประโยชน์จาก MEGA Esports สังกัด League of Legends หมายเลข 1 ของไทย (และลีกอาเซียน) ที่ตอนนี้มีลุ้นจะได้เข้าไปเล่นใน World Championship 2019 เพิ่งเปิดตัว “โปรเจกต์ใหม่” เป็นซีรีส์ที่มีชื่อว่า “ครบเครื่องเรื่อง LoL” คอนเทนต์สอนเล่น LoL ทุกตำแหน่ง ซึ่งเนื้อหาประกอบไปด้วย พื้นฐานสำคัญที่ผู้เล่นแต่ละตำแหน่ง แชมเปี้ยนที่ควรหยิบมาใช้งาน และเทคนิคเฉพาะอื่นๆ ที่ควรรู้ ฯลฯ

โดยตอนแรกที่ถูกเปิดตัวเมื่อไม่กี่วันก่อนเป็นคลิปที่ “สอนเล่นซับพอร์ต” ความยาว 11 นาที มีการอธิบายประเภทของซัพพอร์ตในเกม LoL, รีวิวแต่ละแชมป์เปี้ยนที่น่าสนใจ, จุดปัก Ward และเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ แบบโปรเพลเยอร์ รวมทั้งแนะนำแชมป์เปี้ยนตัวที่น่าเอาไปลง Rank กับเพื่อน

ใครที่ชื่นชอบก็อย่าลืมเข้าไปกดไลก์ กดติดตามให้กำลังใจที่ช่อง Llyod Style ส่วนวันที่ 15 ก.ย. เวลา 17.00 น. อย่าลืมชมการแข่งขันรอบชิง LoL SEA Tour หาผู้ชนะเข้าแข่งชิงแชมป์โลกระหว่าง MEGA (สังกัดของ Lloyd) กับ Axis Empire (จากมาเลเซีย) กันด้วยล่ะ

กำนันลอยด์สอนเล่นซับพอร์ต
ตอนที่ 2 สอนเล่น ซับพอร์ต Karma

Leave a comment