January 31, 2019

เผย Easter Egg บางส่วนใน “Paris” แผนที่ใหม่สุด Romantic ของ Overwatch

Category : Overwatch

ปารีส ถือเป็นหนึ่งในดินแดนสุดโรแมนติกที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกปักหมุดเป็นจุดมุ่งหมายที่ครั้งหนึ่งตนจะต้องเดินทางไปสัมผัสความงามของมหานครของแดนน้ำหอมให้ได้สักครั้ง แต่ถือเป็นโชคดีสำหรับเกมเมอร์ Overwatch ที่จะได้ชมความงามของ ปารีส โดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายหรือเสียเวลาเดินทางแม้แต่น้อย เนื่องจาก ล่าสุดผู้พัฒนาเกมได้เพิ่มนครแห่งนี้เข้าเป็นแผนที่ใหม่ในโหมด Assault (ยึดพื้นที่) นั่นเอง

 

 

และแน่นอน เมื่อ Map ใหม่ถูกเปิดตัวใหม่นาน สาวก FPS ยอดฮิตของ Blizzard ก็ไม่รีรอที่จะทำการสำรวจ เพื่อเสาะหาองค์ประกอบเล็กๆ ที่เรียกว่า “Easter Egg” ที่ผู้สร้างได้ใส่ไว้ใน Paris Map

 

 

พื้นที่ที่น่าสนใจส่วนหนึ่งของแผนที่นี้ คือ สถานีตำรวจ ที่ถูกยืนยันแล้วว่าเป็นจุดที่ผู้เล่นจะเข้าถึง (เข้าไปไล่ยิงกัน) ได้แน่นอน

 

จากภาพ จะเห็นใบประกาศจับของเหล่าตัวละคร OW ที่หลายคนคุ้นเคย

อีกจุดที่น่าสนใจ ในห้องหนึ่งของแผนที่จะมี “เปียโน” หลายหลังตั้งอยู่แถวจุดปะทะ A และ B  ณ จุดๆ นี้ เพื่อนๆ สามารถเล็งเป้าเพื่อยิงไปที่คีย์ของมัน เพื่อบรรเลงเป็นเพลงได้เหมือนกับเปียโนของจริง 100% (แนะนำว่า ใช้ตัวละครสายเล็งยิงแม่นๆ อย่างเช่น Window หรือ Hanzo จะง่ายที่สุด

 

 

ถัดมาเป็นจุดที่น่าสนใจในพื้นที่คาบาเรต์จะมีหุ่นยนต์ซุป’ ตาร์ที่ชื่อ Omnic ‘Luna’ Songs ยืนขับกล่อมบทเพลงด้วยภาษาฝรั่งเศสอย่างไพเราะสุดๆ (ชักอยากรู้คนที่อยู่เบื้องหลังการบันเทิงเสียงของ Luna แล้วสิ

 

 

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ ปารีส แม็พใหม่ที่อุดมไปด้วยมนต์ขลัง หวังว่า พอเจ้าแผนที่ใหม่ถูกนำเข้าสู่เกมในช่วงตรุษจีน เราจะมีอีสเตอร์เอ๊กใหม่ให้ค้นหากันอีก

Leave a comment