October 8, 2020

เผยความสามารถ SKYE ตัวใหม่ VALORANT!

Category : Valorant, ข่าวสาร

หลังจากหลายคนเฝ้ารอการเปิดตัว Agent ตัวใหม่ในลำดับที่ 3 ซึ่งจะเป็นตัวสุดท้ายประจำซีซั่น 1 เกม VALORANT งานนี้บอกเลย น่าจะถูกอกถูกใจและเป็น “เมนใหม่” ของผู้เล่นหลายๆ คน (รวมไปถึง ผู้เล่นระดับโปร) ได้สบายๆ

เพราะดูแล้วความสามารถของ “Skye” สาวออสซี่ที่มาในคอนเซปต์นักล่าผสมคนทรงนั้นดูจะครบเครื่องต้มยำ จะรุกก็ได้ จะรับก็ดี เพราะมีสกิลที่ครบสูตรการเล่นเหลือเกิน

Regrowth (C)

ราคา – 100

สวมเครื่องรางฟื้นฟู กดยิงค้างไว้เพื่อร่ายลงพื้น ทำให้เพื่อนๆ ที่อยู่ในตำแหน่งสกิลได้รับการฟื้นฟู (ตามคำอธิบายสกิลนี้สามารถกั๊กไว้ใช้ได้ เหมือนพิษ Viper ด้วย) แต่มีข้อเสียคือ Skye ไม่สามาถใช้สกิลนี้ฮีลตัวเองได้

Tralblazer (Q)

ราคา – 200

สวมเครื่องรางแล้วเสก หมาป่าแทสมาเนีย ออกมา กดคลิกซ้ายยิง เพื่อควบคุมหมาป่า (เราจะคอนโทรลร่างใหม่ในมุมมองบุคคลที่ 1) ระหว่างอยู่ในร่างนี้ กดยิงจะเป็นการกระโจนเพื่อระเบิดพลีชีพทำดาเมจ

Guiding Light (E)

ราคา – 100

สวมเครื่องรางเหยี่ยว กดยิงเพื่อปล่อยมันออกไป จากนั้นสามารดกดยิงค้างไว้ เพื่อควบคุมทิศทางมันได้ พอหมดระยะเหยี่ยวจะระเบิดกลายเป็นลำแสง Flash ตามภาพ (จะใช้ได้ 3 stack หลังสกิลหนล่าสุดทำงานหมดฤทธิ์)

Seekers (X)

สกิลอัลติเข้าใจและใช้งานง่ายดายมาก หลังมีเกจครบให้กด x จากนั้นก็คลิกซ้าย เพื่อปล่อยวิญญาณ 3 ดวง ไล่ตามศัตรูที่อยู่ในตำแหน่งที่ใกล้ที่สุด

เป็นไงครบเครื่องถูกใจสายแข่งมั้ยล่ะทีนี้!

Leave a comment